Về việc khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

        Chiều ngày 19/3/2024 , Đảng ủy xã Cẩm Thịnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện kết luận 01-KL/ TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 –CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị ở huyện có Đ/c Trần Đình Hải UVBTV – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy cùng các ban xây dựng Đảng. Ở xã các Đ/c trong BTV Đảng ủy , các Đ/c Uỷ viên BCH Đảng bộ xã, Cán bộ, Công chức, cán bộ không chuyên trách xã. Trưởng trạm Y tế, các Đ/c Hiệu trưởng 3 trường học trên địa bàn. Các Đ/c Bí thư, Phó bí thư, Chi ủy viên các chi bộ và các tập thể, các nhân có thành tích được khen thưởng.

      3 năm qua kể từ năm 2021 việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện kết luận 01-KL/TW được chỉ đạo, tổ chức thực hiện đồng bộ, đảm bảo mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng, nội dung cơ bản chuyên đề về tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Những quan điểm chỉ đạo, những việc cần làm ngay, phương pháp trong tổ chức thực hiện và hành động được thực hiện có hiệu quả. Tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động. Cán bộ, Đảng viên luôn đề cao trách nhiệm, gương mẫu, tự giác thực hiện và thực hiện có hiệu quả.

      Tại hội nghị sơ kết đã khen thưởng cho 3 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện kết luận số 01- KL- TW của Bộ chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *