ĐỘI SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN ĐỒNG HƯƠNG HÀ TĨNH – HỌC VIỆN TÀI CHÍNH TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2023 TẠI XÃ CẨM THỊNH

      Về tham dự buổi lễ có đ/c Lê Văn Luân-HUV, Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí trong BTV Huyện đoàn.Về phía đại biểu cấp xã có đ/c Nguyễn Hữu Thịnh-BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, đông đảo các bạn ĐVTN, bà con nhân dân xã Cẩm Thịnh.


   Hành trình Mùa hè xanh của đội Sinh viên tình nguyện đồng hương Hà Tĩnh – Học viện Tài chính khép lại với vô vàn những cung bậc cảm xúc được ghi khắc trọn vẹn trong 10 ngày hạ xanh. Dấu chân tình nguyện đong đầy nghĩa tình, giàu nhân văn của các chiến sĩ áo xanh đã in đậm trên mảnh đất xã Cẩm Thịnh.

Trong chương trình buổi lễ tổng kết, Đội Sinh viên tình nguyện đồng hương Hà Tĩnh – Học viện Tài chính đã trao tặng 0 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 12 triệu đồng.


✅Chắc hẳn rằng Mùa hè xanh 2023 tại xã Cẩm Thịnh đã mang lại cho các tình nguyện viên những trải nghiệm mới lạ, những cơ hội rèn luyện bản thân, những cảm xúc đặc biệt và để lại những dấu ấn, kỷ niệm khó quên nhất thời sinh viên.


❤Cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng đoàn xã và nhân dân Cẩm Thịnh cùng nhau tạo nên mùa hạ xanh tình nguyện. Mong ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ hiện tại sẽ luôn rực cháy trong những chặng đường tiếp theo mà các bạn đi qua❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *