ĐOÀN XÃ CẨM THỊNH TỔ CHỨC LIÊN HOAN MÔ HÌNH SINH HOẠT ĐỘI TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ HÈ NĂM 2023

      Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, ngày 07/8/2023 Đoàn xã Cẩm Thịnh tổ chức Liên hoan “Mô hình sinh hoạt Đội” trên địa bàn dân cư Hè năm 2023.


    Về tham dự buổi liên hoan, đồng chí Phạm Đình Nông – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Đồng chí Nguyễn Trọng Thìn – Phó Bí Thư Đảng Uỷ, chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí trong BTV Đảng Ủy, TT HĐND, Lãnh đạo UBND, TT UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể, Trưởng Ban văn hóa xã, quý bậc phụ huynh, các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên và đặc biệt là sự có mặt của các em đội viên đến từ các chi đội trên đia bàn toàn xã.


    Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, khẩn trương, Liên hoan “mô hình sinh hoạt Đội” trên địa bàn dân cư Hè năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi liên hoan, BTC đã trao 6 giải khuyến khích, 1 giải ba đơn vị Sơn Trung và 1 giải nhì đơn vị Tiến Thắng và 1 giải nhất cho đơn vị Lai Lộc.


    Thông qua hoạt động ý nghĩa này đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho thiếu niên nhi đồng; tạo môi trường vui tươi, lành mạnh để các em đạt kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *