xã Cẩm Thịnh tổ chức gặp mặt tri ân các gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS (27/7/1947- 27/7/2023)

        Sáng 27/7/2023, Uỷ ban nhân dân xã Cẩm Thịnh tổ chức gặp mặt tri ân các gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS (27/7/1947- 27/7/2023). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban mặt trận tổ quốc, các tổ chức ban nghành đoàn thể cấp xã và thôn cùng tham dự.

   Tại buổi lễ gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng, ý chí kiên cường của dân tộc ta. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chống đế quốc Mỹ, xã Cẩm Thịnh có 104 liệt sỹ, 1 bà mẹ Việt Nam anh hùng được nhà nước phong tặng và có 90 thương binh, 28 bệnh binh, 37 người nhiễm chất độc hóa học trực tiếp và gián tiếp.

  Cùng với sự nỗ lực phát triển kinh tế xã hội, xã Cẩm Thịnh luôn quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách của Đảng, của nhà nước đối với người có công. Thể hiện trách nhiệm tình cảm, vinh dự và là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Đến nay việc tổ chức xét duyệt chi trả trợ cấp một lần, trợ cấp thường xuyên hàng tháng, cấp thẻ BHYT, thực hiện chế độ thờ cúng liệt sỹ, chế độ điều dưỡng thăm khám được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng.

(Một số hình ảnh tại buổi lễ)

      Nhân dịp kỷ niệm năm nay xã đã trao tặng 268 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã với tổng số tiền gần 150 triệu đồng, cũng tại buổi lễ các Đ/c lãnh đạo xã phát biểu tri ân các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời cũng đề nghị các cấp ủy, các ban nghành đoàn thể cấp xã đến thôn tiếp tục quan tâm, tập trung thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bằng tình cảm và trách nhiệm. Qua đó để góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã./.                                                                                       

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *