HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY VỚI CÁN BỘ, HỘI VIÊN HỘI NGƯỜI CAO TUỔI

      Nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt nam (6/6/2010 – 6/6/2023). Chiều ngày 06/6/2023 Thường trực Đảng ủy tổ chức buổi đối thoại với cán bộ hội viên hội Người cao tuổi trong toàn xã. Về tham dự buổi đối thoại ở huyện có Đ/c Phan Công Lợi Huyện ủy viên – Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy, Đ/c Phan Xuân Cường Phó Ban Dân vận Huyện ủy, ở xã tham dự có các Đ/c thường trực Đảng ủy – TTHĐND – Lãnh đạo UBND – TT UBMTTQ và toàn thể cán bộ công chức xã. Ở thôn có các đồng chí Bí thư chi bộ 9 thôn cùng các cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi trên địa bàn toàn xã về tham dự đối thoại.

      Mở đầu buổi đối thoại hội nghị được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế xã hội của xã nhà đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 và những kế hoạch mục tiêu cần phấn đấu của các tháng còn lại, hội nghị được nghe Đ/c Phan Công Lợi báo cáo về thời sự trong nước và một số nội dung về phát triển kinh tế xã hội của Huyện Cẩm Xuyên trong 6 tháng đầu năm 2023 để hội nghị rõ thêm.

      Buổi đối thoại đã nhận được 51 câu hỏi của 16 Hội viên Hội người cao tuổi liên quan đến các mặt của đời sống xã hội trên địa bàn xã. phản ánh về những tâm tư trao đổi, những băn khoăn về các chế độ chính sách mà lâu nay các cụ chưa có dịp để phản ánh lên cấp trên, đồng thời các cụ cũng bày tỏ góp ý những kiến nghị đề xuất vào các lĩnh vực như môi trường, đất đai, xây dựng các cơ sở vật chất, thành lập các câu lạc bộ, lĩnh vực xây dựng NTM…… để 6 tháng còn lại của năm 2023 hoàn thành các chỉ tiêu như báo cáo tóm tắt của hội nghị đã nêu.

       Thông qua phản ánh đối thoại Đ/c Bí thư Đảng ủy đã cảm ơn các ý kiến phát biểu và đã trả lời làm rõ những vướng mắc mà hội nghị quan tâm, thời gian tới sẽ tập trung chỉ đạo giao cho các bộ phận, các nghành liên quan tiếp tục xử lý dứt điểm các nội dung tồn đọng để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đưa Cẩm Thịnh xây dựng xã NTMN nâng cao vào năm 2024. Đồng thời tuyên truyền phổ biến rộng rãi cho Người cao tuổi những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về Người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay./.

                                                                                                                                 Văn Sơn – CC VHTT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *