DIỄN ĐÀN “ TỰ HÀO ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH”.

      Hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Đoàn thanh niên xã Cẩm Thịnh vừa tổ chức diễn đàn “ Tự hào đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới. Dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo huyện đoàn, Cấp uỷ chính quyền xã Cẩm Thịnh và đông đảo Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tham dự.

     Tại diễn đàn đại biểu và các đồng chí đoàn viên thanh niên đã được xem các tiết mục văn nghệ ca ngợi về quê hương, đất nước, các bài hát về Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và theo dõi đoạn phim tài liệu Tự hào tuổi trẻ Việt Nam.


     Cũng tại diễn đàn, các đồng chí Đoàn viên thanh niên đã được giao lưu trò chuyện với các bác Nguyên là cán bộ Đoàn và các đồng chí lãnh đạo xã tìm hiểu về truyền thống lịch sử 92 năm rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng . Bên cạnh đó, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã trao đổi thảo luận về cuộc vận động “ Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” gắn với học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

     Tại diễn đàn, nhiều ý kiến của các đồng chí ĐVTN đã bày tỏ khát vọng và quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo xung kích tình nguyện trong các hoạt động của đoàn, tham gia phát triển kinh tế, xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân xã nhà xây dựng Cẩm Thịnh trở thành xã Nông thôn mới nâng cao.

    Thông qua diễn đàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để các đồng chí ĐVTN nhìn nhận sâu sắc về lịch sử 92 năm xây dựng, rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, tăng cường giao lưu, trao đổi giữa cấp uỷ chính quyển xã với đoàn viên thanh niên. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên giao lưu, học hỏi, trình bày những quan điểm, hiểu biết về ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với tổ chức đoàn. Qua đó, góp phần tăng thêm sự hiểu biết, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên, tổ chức đoàn trong đoàn cơ sở.

     Nhân dịp này Đoàn xã Cẩm Thịnh đã trao hoa chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đạt học sinh giỏi quốc gia môn Tin học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *