HÒA SƠN – VUI NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT

      Chiều ngày 13/11/2022, cán bộ và nhân dân thôn Hòa Sơn xã Cẩm Thịnh cùng nhau quây quần trong ngôi nhà văn hóa, cất vang lời ca, tiếng hát trọn niềm vui trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam.  

      Các đồng chí Ngô Hoài Nam – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; Trần Đình Hải – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Nguyễn Hữu Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, CBCC UBND xã; Bí thư, trưởng ban công tác mặt trận các thôn trong xã đã về chung vui với cán bộ và nhân dân nơi đây.

        Những năm qua, cán bộ và nhân dân thôn Hòa Sơn xã Cẩm Thịnh đã đoàn kết, chung sức đồng lòng cùng thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động, phát huy tốt mọi nguồn lực và huy động sức mạnh nội lực cùng với xã nhà xây dựng thành công xã NTM. Hiện nay, thôn Hòa Sơn cơ bản đảm bảo các tiêu chí, đang đề nghị kiểm tra thẩm định công nhận đạt chuẩn KDC NTM kiểu mẫu theo quy định.

Phát biểu tại ngày Hội, đồng chí Trần Đình Hải – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thôn Hòa Sơn đạt được trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong phong trào xây dựng NTM trong những năm qua.

        Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cũng tin tưởng với sự đoàn kết, nỗ lực, thống nhất cao trong cán bộ và nhân dân, thôn Hòa Sơn sẽ ngày càng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân sẽ ngày một nâng cao, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân xã nhà xây dựng thành công xã NTM nâng cao trong chặng đường tiếp theo.

       Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, xã Cẩm Thịnh đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng những món quà động viên, khích lệ tinh thần cán bộ và nhân dân thôn Hòa Sơn trong ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân.

       Trong khuôn khổ chương trình ngày hội, thôn Hòa Sơn đã tổ chức giải bóng chuyền gồm 10 đội tham gia và tổ chức Dạ hội chào mừng ngày Đại Đoàn kết với nhiều tiết mục xuất sắc, thu hút hàng nghìn khán giả đến động viên, cỗ vũ./.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *