Triển khai thu thập thông tin dân cư, phục vụ cho công tác xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia

Đến nay, cơ bản công dân có mặt tại địa phương đã cơ bản kê khai đầy đủ. Riêng còn thiếu các công dân đang đi làm ăn xa chưa về kê khai. Theo kế hoạch và yêu cầu của cấp trên, cơ quan chuyên môn dự kiến 30/10/2018 phải kê khai xong để thẩm định, kiểm tra hồ sơ và thực hiện các bước truyền dữ liệu cho ngành chuyên môn các cấp từ trung ương đến địa phương quản lý.

Kính gửi những công dân có đăng ký hộ khẩu thường trú xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang làm ăn xa quê trong và ngoài nước.
Hiện nay xã Thạch Điền đang triển khai thu thập thông tin dân cư, phục vụ cho công tác xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 13/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ.(Cấp thẻ Căn cước công dân). Đến nay, cơ bản công dân có mặt tại địa phương đã cơ bản kê khai đầy đủ. Riêng còn thiếu các công dân đang đi làm ăn x a chưa về kê khai. Theo kế hoạch và yêu cầu của cấp trên, cơ quan chuyên môn dự kiến 30/10/2018 phải kê khai xong để thẩm định, kiểm tra hồ sơ và thực hiện các bước truyền dữ liệu cho ngành chuyên môn các cấp từ trung ương đến địa phương quản lý.
Để đảm bảo quyền lợi thiết thực cho công dân trên địa bàn, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch. Xin trân trọng thông báo cho các công dân có hộ khẩu thường trú tại xã Thạch Điền đang làm ăn, sinh sống, học tập, công tác ở nước ngoài, các huyện, tỉnh bạn trên đất nước Việt Nam. Khẩn trương liên lạc với người thân đang ở nhà để nhờ người thân đến kê khai.
LƯU Ý:
1. Công dân đi xa cung cấp hồ sơ cá nhân bằng cách dùng điện thoại di động (loại có camera) chụp ảnh của CMND (đối với người đã được cấp CMND), Giấy khai sinh ( đối với người chưa được cấp CMND) sổ hộ khẩu gia đình, các loại văn bằng, chứng chỉ (nếu cần thiết) gửi qua ZALO, TIN NHẮN FACEBOOK ( MESSENGER)… về cho người thân để đối chiếu và làm căn cứ trước khi kê khai. Công dân có thể gửi qua FB: CA Thạch Điền để kiểm tra, đối chiếu.
2. Mỗi công dân đều phải cung cấp thêm các thông tin liên quan gồm: Họ và tên Cha, Mẹ đẻ của mình, nếu cha, mẹ đẻ còn sống thì phải cung cấp số CMND của cha mẹ. Những công dân đã kết hôn có vợ có chồng rồi thì Cung cấp họ và tên Vợ hoặc chồng của mình, số CMND của vợ hoặc chồng để tiến hành kê khai.
( Nếu có thắc mắc gì thì liên hệ số điện thoại ‭0915206777‬ gặp đ/c Nguyễn Quang Hưng, trưởng công an xã để được hướng dẫn chi tiết)
Mọi người xem và đọc mẫu DC 01 để biết mình cần cung cấp những nội dung thông tin gì thì nhanh chóng gửi về để kê khai đầy đủ.
Trân trọng!

Nguồn: Công an Thạch Điền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *