Xã Cẩm Thịnh tổ chức Sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Quyết định số 343-QĐ/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Ban hành Quy chế đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với nhân dân.

       Chiều ngày 25/4/2023 BTV Đảng ủy xã Cẩm Thịnh tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện quyết định số 657/QĐ- TU của Tỉnh ủy và quyết định số 343/QĐ- HU của Huyện ủy Cẩm xuyên về: Ban hành quy chế đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân. Về tham dự hội nghị ở huyện có Đ/c Phan Công Lợi HUV Phó trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, cán bộ chỉ đạo xã. Đ/c Phan Xuân Cường Phó ban dân vận Huyện ủy. Ở xã có các trong BTV Đảng ủy – TTHĐND – Lãnh đạo ủy ban nhân dân- UBMTTQ  cùng các nghành đoàn thể, Ban giám hiệu các trường học, chi ủy của 13 chi bộ.

       Nhìn lại thời gian qua việc tiếp xúc đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền luôn được quan tâm và thực hiện có hiệu quả, góp phần phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Báo cáo cũng đã nêu rõ 5 năm qua cấp ủy Đảng chính quyền xã đã làm tốt công tác tiếp xúc, đối thoại, do đó mọi tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh của nhân dân.

     Những khó khăn, vướng mắc từ thôn xóm được giải quyết, phù hợp với tình hình thực tiễn, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân, đã góp phần cũng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Tạo sự đoàn kết thống nhất và đồng thuận cao trong xã hội./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *