XÃ CẨM THỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI CÁN BỘ – ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN

       Sáng ngày 24/6/2022  BTV Đảng ủy, TTHĐND xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên, cán bộ, Đảng viên và Nhân dân.

        Về tham dự buổi đối thoại, ở huyện có Đ/c Phan Công Lợi Huyện ủy viên Phó ban tuyên giáo Huyện ủy- Cán bộ chỉ đạo xã. Đ/c Phan Xuân Cường Phó Ban dân vận Huyện ủy. Cùng các đ/c trong BTV Đảng ủy- TTHĐND – Lãnh đạo UBND – TTMTTQ – Trưởng phó các đoàn thể cấp xã, hiệu trưởng các trường học, trạm trưởng y tế, các đ/c Bí thư chi bộ thôn trưởng, BCTMT 9 thôn cùng các đoàn viên, hội viên, Đảng viên và nhân dân trong xã nhà về dự. Sau phần đặt vấn đề về nội dung đối thoại của Đ/c Bí thư – Chủ tịch UBND  gợi ý để cho các đại biểu phát biểu. Đ/c Nguyễn Văn Hợi phó Chủ tịch UBND trình bày báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế – xã hội của xã nhà 6 tháng đầu năm 2022 và một Số nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2022 để đại biểu nắm thêm về tình hình phát triển của xã nhà.

     Tại buổi đối thoại của hội nghị với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, chân thành các ý kiến  tập trung xung quanh vấn đề Môi trường, Lĩnh vực đất đai, Lĩnh vực xây dựng NTM …

     Tiếp thu các ý kiến thảo luận tại hội nghị Đ/c Bí thư – Chủ tịch UBND xã người đứng đầu cấp ủy, chính quyền giải trình một số lĩnh vực theo thẩm quyền và giao nhiệm vụ cho từng cán bộ công chức theo từng lĩnh vực phụ trách để trong thời gian tới khắc phục mọi khó khăn nổ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 6 tháng cuối năm 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *